Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Thiệu Dương  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG THIỆU DƯƠNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI NĂM 2023

Đăng lúc: 16:57:56 24/05/2023 (GMT+7)
100%

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023, UBND phường Thiệu Dương ban hành Kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023 với chủ đề “Từ ứng phó đến hành động sớm”.

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023 được phát động trong tháng 5, nhằm mục đích nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành từ phường đến các tổ dân phố; sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai, đặc biệt là mùa mưa bão năm 2023. Đồng thời, tăng cường công tác thông tin, truyền thông nâng cao năng lực cộng đồng về phòng, chống thiên tai đến người dân tại địa phương.

UBND phường yêu cầu các ban, ngành, đơn vị có liên quan tổ chức triển khai và hưởng ứng các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023 đảm bảo thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế tại địa phương như: Treo pano, băng rôn… với các thông điệp tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ.

Đồng thời, chỉ đạo công tác thông tin, tuyên truyền thông qua hệ thống truyền thanh từ phường đến các tổ dân phố về chủ đề, mục đích ý nghĩa của Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023; Thư của Chủ tịch nước; kết luận của Thủ tướng tại hội nghị trực tuyến tổng kết công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2023; phổ biến tuyên truyền các tài liệu, ấn phẩm truyền thông do Ban Chỉ đạo và địa phương xây dựng….

Ban Chỉ huy PCTT&TKCN phường Thiệu Dương 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289